1. Hãy dành vài giây Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để truy cập và sử dụng TBit hiệu quả nhất.
    Ẩn thông báo
  2. Bạn hãy like trang Facebook của TBit để nhận được tin tức công nghệ nhanh nhất từ chúng tôi.
    Ẩn thông báo

Trao đổi Chữa bệnh mất ngủ đơn giản hiệu quả với 3 nghìn đồng mỗi ngày

Thảo luận trong 'Chuyên mục SEO' bắt đầu bởi bautroitrithuc, 12/6/19.

0/5, 0 phiếu

    1. bautroitrithuc TBit-Member

      Để xử lý tình trạng mất ngủ, đa số chúng ta nghĩ ngay đến mấy viên thuốc ngủ mà không đo lường về những chiếc được mất sau đây.

      [​IMG]© Khỏe Plus 24h
      những bác sĩ cho hay, việc dùng thuốc ngủ chỉ có chức năng tạm bợ, dùng 2,3 ngày thì được còn dùng lâu hơn tuyệt đối đừng nên.

      [​IMG]© Khỏe + Plus 24h
      Việc lạm dụng thuốc ngủ hoàn toàn có thể khiến bệnh nhân lâm vào tình hình nghiện thuốc, phụ thuộc thuốc… theo đó ảnh hưởng tác động đến hệ thần kinh.

      Chị Trần Thu Minh (32 tuổi, Bắc Giang), có chia sẻ, chị bị mất ngủ từ 3 năm nay khiến cơ thể luôn trong tình hình căng thẳng.http://bautroitrithuc.com/hinh-xam-hoa-hong-mau-don-sen-dep-nhat

      “Trước kia mình vẫn ngủ bình thường, nhưng do mái ấm gia đình xẩy ra vài luận điểm khiến tâm lý nhiều, lúc đó mình thức liền 3 đêm không ngủ một chút nào.

      Khi mọi việc đã giải quyết và xử lý xong thì cũng chính là lúc mình không hề ngủ được nữa, cố nhắm mắt, cố ngủ mà dường như không tài nào ngủ được. Mất ngủ khiến cho cơ thể mình căng thẳng, dù đã tìm đủ mọi phương pháp thuốc tây, ta đều sở hữu cả nhưng không còn đỡ.


      màu đỏ lộc may, mình được dì họ mách cho mẹo chữa mất ngủ bằng gừng rất đơn giản, nguyên liệu dễ kiếm.

      mỗi ngày mình chỉ cầm mua 2-3 nghìn gừng về ngâm chân hoặc cho 1 vài lát gừng vào cốc nước ấm tiếp đến cho thêm một chút muối và uống.

      Mình sử dụng liên tục trong tầm một tuần lễ, thực trạng mất ngủ được cải thiện rõ ràng, Lúc Này mình có thể an tâm ngủ ngon mà không hề khiếp sợ mất ngủ nữa.http://bautroitrithuc.com/top-35-nhung-cau-noi-hay-trong-ngon-tinh

      Đây sự thật là cách thức rất hấp dẫn vừa không tốn kém lại đạt kết quả cao”.

      Bác Trần Quang Nam (54 tuổi, 2 Bà Trưng, Hà Nội), cũng chia sẻ: “Tôi cũng liên tiếp bị mất ngủ, cứ những lần vậy là tôi lại nhớ đến bài thuốc mà trước kia dân gian thường được sử dụng, chỉ cần lấy vài nhánh gừng, rửa sạch, cạo vỏ kế tiếp cho 1 vài lát vào cốc nước ấm để uống là khoảng 30 phút sau rất có thể ngủ được”.

      Mẹo chữa mất ngủ được 2 nhân vật chia sẻ cụ thể chi tiết như sau:

      Cách 1:



      Chuẩn bị: 1 củ gừng to, 500ml nước lọc, đường phèn (có thể thay bằng muối tinh)


      Cách làm: Gừng rửa sạch, đập dập hoặc cắt thành lát. Cho gừng vào ấm, đổ khoảng 500ml nước và hâm sôi.

      Bạn hâm sôi nước gừng trong vòng 5 phút tiếp đến cho thêm chút đường phèn vào & đun thêm 10 phút nữa là được.





      Uống ly nước gừng này vào buổi trưa & buổi chiều. bền chí thực hiện vài ngày để thấy hiệu quả.


      Lưu ý: Nước gừng pha ngày nào uống ngày ấy, không để đến ngày hôm sau.

      + với những người mất ngủ kinh niên, lúc mới vận dụng rất có thể uống đến 1 lít nước gừng/ngày, mặc dù thế sau 1 thời hạn bệnh có tiến triển thì sụt giảm còn 500ml & uống cách ngày

      + chỉ nên tiến hành bài thuốc từ gừng thường xuyên trong khoảng 5-7 ngày sau đó nghỉ một khoảng thời gian và tiếp tục uống cách ngày để đảm bảo an toàn sức đề kháng.

      những người mắc bệnh viêm loét dạ dày, viêm gan, thận, tiểu đường không nên vận dụng tiếp tục

      + Khi đi ngoài nắng về, khung người có dấu hiệu bị say nắng không nên uống nước gừng.

      Cách 2:

      Chuẩn bị: 2-3 củ gừng, rửa sạch, cạo vỏ, nước ấm

      Cách làm: Gừng giã nhỏ, sau đó bỏ vào chậu nước ấm cho thêm một chút muối trắng, cuối cũng cho chân vào ngâm khoảng 15 phút. đây là cách thức dễ dàng nhằm mục tiêu lưu thông máu giúp dễ đi vào giấc ngủ hơn.http://bautroitrithuc.com/cong-dung-cua-la-trau-khong
       

      Các file đính kèm:

      Đang tải...

Chia sẻ trang này

Đang tải...