1. Hãy dành vài giây Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để truy cập và sử dụng TBit hiệu quả nhất.
    Ẩn thông báo
  2. Bạn hãy like trang Facebook của TBit để nhận được tin tức công nghệ nhanh nhất từ chúng tôi.
    Ẩn thông báo

Phù thùy trang điểm gốc Việt từ bỏ YouTube để ra mạng trực tuyến riêng

Thảo luận trong 'Thông tin công nghệ' bắt đầu bởi Admin, 5/4/15.

0/5, 0 phiếu

    1. Admin Founder

      Michelle Phan, người được mệnh danh là phù thủy trang điểm, "triệu phú YouTube", mới đây vừa ra mắt một mạng trực tuyến của riêng mình có tên gọi ICON.

      Michelle Phan - chuyên gia trang điểm gốc Việt, một trong những người nổi tiếng nhất YouTube - mới đây vừa công bố kế hoạch "thoát ly" mạng video này để thành lập mạng trực tuyến của riêng mình có tên ICON. Michelle Phan được mệnh danh là "triệu phú YouTube", có hơn 7,5 người theo dõi (subscriber), và kiếm được hàng triệu USD từ việc sản xuất các video về tư vấn thời trang và làm đẹp.

      Video giới thiệu mạng ICON:


      Phan cho biết cô sẽ hợp tác với các chuyên gia về thời trang, làm đẹp khác để phát triển ICON - mạng trực tuyến được phát hành vào ngày hôm nay tại Mỹ và Anh (sẽ mở rộng ra châu Âu, Á vào cuối năm). Dù các video của cô vẫn sẽ được đưa lên YouTube như trước đây, nhưng với kế hoạch mới, sẽ có nhiều video xuất hiện trên DailyMotion, Roku, cũng như các trang mạng xã hội lớn khác. Video cũng sẽ xuất hiện trên ứng dụng cho Androird, iOS, cũng như trên web. Mạng ICON là thành quả hợp tác giữa Michelle Phan và công ty giải trí Endemol Beyond của Hà Lan. Endemol Beyond hiện có 500 triệu lượt xem (view) hàng tháng thông qua các kênh của họ như: YouTube, Yahoo, AOL, Amazon Fire TV...Công ty sẽ chịu trách nhiệm phân phối video, còn Phan sẽ giữ vai trò giám đốc sáng tạo. Endemol Beyond hiện thuộc sở hữu của Endemol Shine - hãng sản xuất các chương trình truyền hình nổi tiếng như American Idol, The Real Housewives of Atlanta, Man v. Food...

      [​IMG]
      Michelle Phan, 27 tuổi, còn là nhà sáng lập của startup về làm đẹp Ipsy. Ipsy được định giá 84 triệu USD vào cuối 2014.

      Việc mở mạng trực tuyến riêng cho thấy doanh nhân trẻ Michelle Phan đang cảm thấy "chật chội" với kênh YouTube của mình. Trang YouTube của cô hiện đã đạt hơn 1 tỷ lượt xem, và cô cũng đang thử thách mình ở những lĩnh vực mới: Hợp tác với L'Oreal để phát triển mỹ phẩm làm đẹp, hợp tác với hãng Random House ra mắt sách về hướng dẫn trang điểm. ICON sẽ giúp cô mở rộng sự hiện diện của mình cũng như mở ra những cơ hội thành danh khác ngoài mạng video YouTube như khi mới lập nghiệp.


      TBit (Theo ICTNews. Nguồn: Theverge, Mashable)
       
      Đang tải...
Từ khóa:

Chia sẻ trang này

Đang tải...