1. Hãy dành vài giây Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để truy cập và sử dụng TBit hiệu quả nhất.
    Ẩn thông báo
  2. Bạn hãy like trang Facebook của TBit để nhận được tin tức công nghệ nhanh nhất từ chúng tôi.
    Ẩn thông báo

Trao đổi Social media marketing đảm bảo thành công khi áp dụng 8 bước căn bản (phần 2)

Thảo luận trong 'Chuyên mục SEO' bắt đầu bởi quynhphan34, 28/3/19.

0/5, 0 phiếu

    1. quynhphan34 TBit-Member

      Chiến lược social media marketing của bạn càng cụ thể, việc thực hiện sẽ càng hiệu quả. Đừng làm cho bản kế hoạch đó cao cả và rộng lớn đến mức không thể đạt được hoặc không thể đo lường được. Ở bài viết trước, 4 bước đầu tiên là bước đệm giúp bạn có đủ kiến thức và tự tin hơn trước khi tiến hành xây dựng các bước social media marketing ở 4 bước sau.

      digital marketing social media.png

      Bước 5: Tạo dựng account và profile hoàn hảo

      Ngay khi bạn xác định được kênh social media thích hợp cho hoạt động của mình, bạn cũng cần phải xác định xem liệu mỗi kênh có cần một kế hoạch social media marketing cụ thể và khác nhau không. Việc này sẽ quyết định xem bạn sẽ xây dựng account của mình (hoặc cải thiện chúng nếu đã có sẵn) như thế nào. Tuy mỗi kênh truyền thông xã hội sẽ có một vài tính chất khác nhau, giữa chúng vẫn có một vài điểm chung để xây dựng một profile như đảm bảo bạn cung cấp đầy đủ thông tin liên lạc và sử dụng tối đa từ khóa tiềm năng vào tên Fanpage, link URL. Bên cạnh đó, khi đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân bạn cũng cần tối ưu hóa kích thước lẫn các tag hình ảnh.


      Bước 6: Lựa chọn phong cách phù hợp

      Một phong cách phù hợp không chỉ giúp đồng nhất các nội dung marketing bạn đăng tải mà còn giúp bạn xây dựng một bộ nhận dạng thương hiệu lớn mạnh, một hình ảnh công ty chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Từ đây, uy tín và danh tiếng của bạn sẽ được cải thiện rất nhiều.


      Bước 7: Xác định thời gian thực hiện cho từng công đoạn

      Chia sẻ những nội dung tuyệt vời tất nhiên là điều cần thiết, nhưng một việc quan trọng không kém là chia sẻ chúng vào lúc nào để đạt hiệu quả tối ưu nhất. Đây là lý do tại sao trong bất kỳ chiến lược social media marketing nào cũng cần những mốc thời gian hay thời hạn cụ thể để hoàn thành một việc. Hãy đảm bảo thời gian mà bạn đặt ra là hợp lý và phù hợp với điều kiện hoàn cảnh cụ thể của doanh nghiệp mình.


      Bước 8: Kiểm tra, đánh giá và hoàn thiện kế hoạch social media marketing

      Kế hoạch social media marketing của bạn là xương sống quyết định hiệu quả kinh doanh của bất kì công ty nào. Đôi khi những gì bạn lên kế hoạch sẽ không diễn ra như đúng ý bạn ở thực tế. Vậy nên để tránh việc lãng phí tiền bạc, thời gian và công sức, đánh giá và kiểm tra bản kế hoạch social media marketing cũng là một bước cần thiết.


      Hi vọng với chia sẻ này bạn sẽ xây dựng được cho riêng mình thật nhiều những kế hoạch social media marketing hoàn chỉnh, hiệu quả và ít tốn kém nhất.
       
      Đang tải...

Chia sẻ trang này

Đang tải...