1. Hãy dành vài giây Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để truy cập và sử dụng TBit hiệu quả nhất.
    Ẩn thông báo
  2. Bạn hãy like trang Facebook của TBit để nhận được tin tức công nghệ nhanh nhất từ chúng tôi.
    Ẩn thông báo

Trao đổi Tesla tiếp theo? Genesis có thể gây rối?

Thảo luận trong 'Ô tô - Xe máy' bắt đầu bởi phutungotogroup, 11/12/18.

0/5, 0 phiếu

    1. phutungotogroup TBit-Member

      Một từ hiếm khi được nói - thiếu nhất là không to tiếng - bởi một số giám đốc điều hành ô tô là gây nên rối . Tuy vậy, đó là cách Manfred Fitzgerald, người đứng đầu toàn cầu của Genesis (thương hiệu có từ Hyundai năm 2015), gây nên một điều gì đó cũng tự tiện không thể tưởng tượng được: ca ngợi Elon Musk của Tesla . Anh ấy nói cùng em rằng anh ấy tin rằng Musk đã phá vỡ ngành công nghiệp ô tô, điều mà anh ấy nghĩ là đã quá hạn.
      [​IMG]
      Genesis, tất nhiên, cũng tập trung vào sự kết thúc xa xỉ của thị trường. Cùng vì vậy Fitzgerald và những đồng nghiệp của ông hoàn toàn nhận thức được rằng Teslalà, ít đặc biệt là về mặt MSRP cùng số lượng xe được giao, vận động rất tốt ở số một số người thấy hoàn cảnh tốt. Tesla, mặc dù kém lợi nhuận, đang quản lý để hút người tiêu dùng, một số người sẽ mua một chiếc Mercedes hoặc BMW .

      với sự ra mắt của Genesis G80 Sport, công ty đang liệt kê Mercedes (E Class ) và BMW (5-Series) ở số một số đối thủ cạnh tranh dự định của bản thân (cũng là Audi A6 , Lexus GS cùng Cadillac CTS ). Fitzgerald đã dành 12 năm cùng Lamborghini, nơi, cùng tư phương pháp là giám đốc thương hiệu cùng thiết kế, ông đã giúp mở rộng nó ra ngoài việc sản xuất một vài ít xe cho một vài thiếu người tiêu dùng. Ông nói rằng ông cùng các nhà thiết kế Extraordinaire Luc Donckerwolke, người đã tham gia và anh trong Genesis, bây giờ đối mặt và những thách thức của việc lập nó như là một thương hiệu cao cấp được thực hiện nghiêm túc - và ông nhận ra rằng các gì có thể làm việc vào cuối 19 ngày cùng đầu 20 ngày kỷ chỉ sẽ không cắt nó.

      Khái niệm GV80 - một chiếc SUV chạy bằng hydro - được giới thiệu tại Triển lãm ô tô New York vào tháng 4 dường như phù hợp cùng suy nghĩ của Fitzgerald, phần lớn bởi vì nó không chỉ đơn giản là một chiếc SUV sành điệu, mà còn bởi pin nhiên liệu. (Và chúng ta đừng đánh mất sự thật rằng Hyundai đang theo đuổi sự phát triển thương mại của công nghệ đó.) GV80 đại diện, cho đến nay, ít đặc biệt, một thứ gì đó không xuất hiện sẵn từ Marques Genesis đang đi lên.

      Nhận ra rằng Elon Musk không làm rối về mặt thiết kế nhưng vì đã sử dụng lượng pin khá lớn - được gắn vào theo phương pháp dường như là một sự cố ngắn đang chờ diễn ra - và biến mảng thành hệ thống pin hiện nay là hệ thống pin tiết tấu. Đó là loại gián đoạn mà Genesis chắc chắn phải cần tạo ra để xuất hiện chỗ đứng trên thị trường. Có lẽ pin nhiên liệu sẽ là một trò chơi cho nên.

      Sau đó là cách tiếp cận của Tesla đối và bán lẻ, vốn không căn cứ vào hệ thống nhượng quyền đã tồn ở từ lâu trong thị trường Mỹ. Genesis, người cần lập một vài loại mạng vượt ra ngoài các phòng trưng bày của Hyundai, có lẽ đang quan tâm đến một số phương pháp thay thế để đưa phương tiện của mình vào nhà để xe của người tiêu dùng.
       
      Đang tải...

Chia sẻ trang này

Đang tải...